วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เทคนิคเล่น PB ให้เทพแบบไม่ต้องใช้โปร

Posted by ADMIN  | 

การใช้โปรแกรมช่วยเล่นกับเกมออนไลน์ นับได้ว่าเป็นของคู่กันในสมัยนี้เลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีวิธีการฝึกฝนที่ทำให้ฝีมือการเล่นของคุณเก่งขึ้นแบบไม่ต้องใช้โปร

เทคนิคฝึกการยิง Point Blank ให้เทพไม่แพ้การใช้โปร



แน่นอนว่าการเล่นเกมออนไลน์ในทุกวันนี้เราต้องเคยเจอกับการใช้โปร หรือโปรแกรมช่วยเล่นกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้เอง และถูกผู้เล่นท่านอื่นใช้ ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้ก็ย่อมทำให้เกิดการได้เปรียบเสียเปรียบขึ้นมาในการแข่งขันได้มากพอสมควร ทำให้ในหลายๆเกมนั้นเกิดมาตรฐานการตรวจสอบ และการเอาจริงเอาจังในการพยายามระงับไอดีของผู้ที่ใช้โปรขึ้นมา โดยเฉพาะในเกมยิงปืนยอดนิยมอย่าง PB หรือในชื่อเต็มๆว่า Point Blank ถึงแม้ว่าจะมีการใช้โปรอย่างแพร่หลาย แต่ก็ยังมีการตรวจสอบและแบนไอดีของผู้เล่นอย่างต่อเนื่องไม่แพ้กัน ซึ่งหากใครที่อยากจะเก่ง อยากจะเทพ แต่ไม่อยากใช้โปร บทความนี้จะพาไปชมเทคนิคการฝึกซ้อมที่จะทำให้คุณเก่งเทพขึ้นมาไม่แพ้การใช้โปรเลยทีเดียว ส่วนจะมีเทคนิคอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันได้เลย

เทคนิคที่เราพูดถึงนั้น เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่นำไปสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพในวงการเกมเลยก็ว่าได้ สำหรับเทคนิคการฝึกยิง ซึ่งการฝึกยิงในที่นี้ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการฝึกยิงให้เข้าเป้า หรือการฝึกยิงให้แม่นตามปกติเท่านั้น แต่เป็นการฝึกยิงให้เป้ากระสุนของเราเกาะกลุ่มกันได้ เพราะในการยิงของแต่ละปืนในเกมนั้น แน่นอนว่าต้องมีแรงถีบของปืน ยิ่งเวลาที่ผู้เล่นยิงเป็นจำนวนนัดของกระสุนที่มากเท่าไร กระสุนก็จะยิ่งกระจายตัวกันออกไปเท่านั้น ซึ่งหากใครที่เล่นเกมๆนี้อยู่ก็คงจะคุ้นเคยกันดี และจากสาเหตุนี้เองทำให้การมาเป็นเทคนิคของการฝึกซ้อมในรูปแบบนี้นั่นเอง

โดยในระหว่างที่ผู้เล่นรัวกระสุนอยู่นั้น เราก็สามารถที่จะบังคับเมาส์ให้ลูกกระสุนเกาะกลุ่มกันตามที่เราต้องการได้ด้วยการพยายามลากเมาส์ให้กลุ่มของกระสุนกลับมาในจุดที่เราต้องการ แม้ว่าจะไม่สามารถลากเข้ามาอยู่ในจุดๆเดียวกันได้ แต่ก็ยังจะทำให้กระสุนเหล่านั้นสามารถเกาะกลุ่มกันได้อย่างแน่นอน ซึ่งการฝึกแบบนี้ต้องอาศัยระยะเวลาการฝึกซ้อมที่ค่อนข้างจะยาวนานกันสักหน่อย แต่หากใครได้ลองทำการฝึกและเกิดความชำนานแล้วล่ะก็ ฝีมือการเล่นต้องเพิ่มขึ้นมาแบบที่คุณไม่รู้ตัว และเทพไม่แพ้การใช้โปรแกรมช่วยเล่นอย่างแน่นอน

โดยหากใครที่ไม่เชื่อก็สามารถทำการลองฝึกซ้อมกันดูได้ เพราะแค่การฝึกในระยะแรกคุณก็จะเห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปได้อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่มั่นใจในเรื่องของความแม่นในการยิงปืน แต่มั่นใจในเรื่องของความแม่นในการทายผล เราก็ขอเชิญท่านมาเล่นแทงบอลออนไลน์แทน รับรองว่าถ้าหากคุณมั่นใจเรื่องนี้จริง เงินรางวัลไหลมาเทมาแน่นอน


16:29 Share:
ขอสงวนลิขสิทธิ์ DOTATHAIGG

ขอสงวนสิทธิ์ในบทความหรือภาพประกอบทั้งหมด รูปแบบเนื้อหาหรือบางส่วนที่เกี่ยวข้องกันที่ปรากฎในเว็บไซต์ dotathaigg.blogspot.com นี้ หากมีผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ ก็ขอให้เครดิตกับทางเว็บเราด้วยนะครับ | หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยติดต่อได้โดยตรงที่ FB Fanpage+

back to top