วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

PROLNWZA PB FREE ประจำวันที่ 4/2/2560

Posted by ADMIN  | 

เอามาแนะนำให้เพื่อนๆอีกแล้วกับเวอร์ชั่นประจำวันที่ 4 กุมภา 2560 ใช้งานได้ดีแน่นอน สำหรับโปร PB ฟรี ที่แอดมินเอามาแจกในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Pro คุณภาพจากค่าย PROLNWZA สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ไม่รู้จักค่ายนี้ แอดมินแนะนำให้ทดลองโหลดไปใช้งานกันได้เลยนะครับ ว่าแต่ว่าฟังก์ชั่นของฟรีนั้นน้อยไปหน่อย หากต้องการเพิ่มก็สามารถซื้อแบบ VIP อุดหนุนเจ้าของกันได้ ราคาไม่แพงเลยสำหรับฟังก์ชั่นต่างๆที่ได้มา


และที่สำคัญไปกว่านั้นโปรนี้สามารถใช้งานเล่นได้ดีแบบที่ไม่โดนแบนเลย แอดมินทดสอบ 3 ไอดี โดนแบนไป 1 ไอดี นับว่าสุดยอด บอกก่อนเลยว่าแอดมินเคยทดสอบของค่ายอื่น ลองไป 3 ไอดีโดนแบนไปทั้งหมดกันเลยทีเดียว เล่นยังไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ เอ๊ะหรือว่าใช้โปรไม่เป็น ก็เลยโดน ฮ่าๆ แอดมินเปิดแค่ฟังก์ชั่นมองทะลุ อันเดียวเอง โดนหมดเลย ว่าแต่ของค่ายนี้จะโดนหรือไม่นั้น เพื่อนๆสามารถทดสอบได้ที่: mediafire.com/?hszmfwqoifaii9c โหลดไปลองแล้วกลับมาบอกแอดมินด้วยนะครับ ว่าใช้งานได้ยาวนานแค่ไหน อย่าลืมติดตามโปรใหม่ๆด้วยนะครับ อัพเดทบ่อยมากช่วงนี้


22:38 Share:
ขอสงวนลิขสิทธิ์ DOTATHAIGG

ขอสงวนสิทธิ์ในบทความหรือภาพประกอบทั้งหมด รูปแบบเนื้อหาหรือบางส่วนที่เกี่ยวข้องกันที่ปรากฎในเว็บไซต์ dotathaigg.blogspot.com นี้ หากมีผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ ก็ขอให้เครดิตกับทางเว็บเราด้วยนะครับ | หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยติดต่อได้โดยตรงที่ FB Fanpage+

back to top