วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โปร PointBlank-FREE ประจำวันที่ 10/2/2560

Posted by ADMIN  | 

เอามาแนะนำให้เพื่อนๆอีกแล้ว วันนี้แอดมินจะมาอัพเดทโปร PB ฟรี ประจำค่าย krubprobot.tk ที่เป็นโปรที่หลายค่ายต่างยอมรับและฟันธงไว้ว่าใช้งานได้ดีจริง เนื่องจากประสิทธิภาพของการใช้งานที่ดีจริงจากเพื่อนๆในเพจบอกต่อมา เนื่องด้วยการใช้งานที่ดีจึงทำให้คอเกม PB หลายๆคนถูกใจเป็นอย่างมาก ทีมงานเว็บ Dotathaigg นำมาให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันแบบฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอนครับ คงไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนสำหรับโปรนี้ แอดมินทดสอบมาแล้ว ยังใช้งานได้ดีอยู่


 ก่อนเริ่มดาวน์โหลดไปใช้ อย่าลืมปิดโปรแกรมสแกนไวรัสกันด้วยนะครับ

นอกจากโปร PointBlank-FREE ประจำวันที่ 10/2/2560 จะดีแล้ว แอดมินจากเว็บยังดูแลในเรื่องของการอัพเดทโปรใหม่อย่างสม่ำเสมอด้วยนะครับ เรียกได้ว่าถ้าหากผู้ใช้โปรมีการโดนแบนขึ้นมา สามารถเข้าไปแจ้งแอดมินที่เพจเพื่ออัพโปรแกรมทันทีได้เลยนะครับ ส่วนเพจที่รับแจ้งนั้นเพจนี้เลยครับ: FB.com/KrubProBot สำหรับใครที่อยากใช้โปรของวันนี้กันแล้วสามารถเข้าไปโหลดได้ที่ลิงก์นี้เลย : bit.ly/2lsV6vu


16:49 Share:
ขอสงวนลิขสิทธิ์ DOTATHAIGG

ขอสงวนสิทธิ์ในบทความหรือภาพประกอบทั้งหมด รูปแบบเนื้อหาหรือบางส่วนที่เกี่ยวข้องกันที่ปรากฎในเว็บไซต์ dotathaigg.blogspot.com นี้ หากมีผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ ก็ขอให้เครดิตกับทางเว็บเราด้วยนะครับ | หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยติดต่อได้โดยตรงที่ FB Fanpage+

back to top