วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

โปร PB ฟรี จากค่าย GuProCheat ประจำวันที่ 18/2/2560

Posted by ADMIN  | 

เอามาแนะนำให้เพื่อนๆอีกแล้ว กับสิ่งที่เพื่อนๆเรียกร้องโปร PB สุดยอดฟังก์ชั่นเทพ จากค่าย GuProCheat ประจำวันที่ 18/2/2560 อีกหนึ่งโปรมาแรงในช่วงนี้ เพราะว่าเป็นโปรฟรีและดีมากครับ จากเพื่อนๆในเพจบอกต่อมา แต่ละฟังก์ชั่นใช้งานได้ดีทั้งนั้นนะครับ วันนี้แอดมินจึงนำโปรฟรีใช้งานได้มาฝากกัน จะเรียกฟรีทั้งหมดก็ไม่ได้ เพราะมันมีแบบฟังก์ชั่น VIP ให้เช่าด้วย สำหรับคนที่อยากได้ฟังก์ชั่นเพิ่ม หากได้ลองใช้แล้วจะติดใจ แอดมินทดสอบมาแล้ว ยังใช้งานได้ดีอยู่


โปรใช้งานได้ปกติไม่โดนแบนนะครับ วิธีใช้โปรเบื้องต้น ให้นำไฟล์ zlib1.dll ไปทับตัวเกม แล้วกดเข้าเกม Point Blank โดยไฟล์เกมส่วนใหญ่จะติดตั้งไว้ที่ C:\Program Files (x86)\PointBlank\PBTH\GameData\Apps\PBTH และที่สำคัญให้ท่านปิด process เกม PointBlank หรือรีเครื่อง ก่อนนำไฟล์โปรไปทับตัวเกมนะครับ หากวางไฟล์แล้วกดเข้าเกมเด้งerror ให้ลบหรือปิดแอนตี้ไวรัส และรีเครื่อง เพื่อนๆสามารถโหลด โปร PB ฟรี จากค่าย GuProCheat ได้ที่นี่เลย: mediafire.com/?9jii1sff3is8o9n


15:33 Share:
ขอสงวนลิขสิทธิ์ DOTATHAIGG

ขอสงวนสิทธิ์ในบทความหรือภาพประกอบทั้งหมด รูปแบบเนื้อหาหรือบางส่วนที่เกี่ยวข้องกันที่ปรากฎในเว็บไซต์ dotathaigg.blogspot.com นี้ หากมีผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ ก็ขอให้เครดิตกับทางเว็บเราด้วยนะครับ | หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยติดต่อได้โดยตรงที่ FB Fanpage+

back to top