วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

โปร PB User-Cheat ฟรี ประจำวันที่ 17/1/2560

Posted by ADMIN  | 

อัพเดทโปร PB ฟรีประจำวันที่ 17/1/2560 ของค่าย User-Cheat ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดเทพที่แอดมินได้นำมาอัพเดทให้เพื่อนๆกันในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นลดแรงดีด สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ได้ลองใช้โปรก่อนหน้านี้ต้องเห็นด้วยกับผมแน่นอนว่าโปรนี้สุดยอดแค่ไหน ที่สำคัญเป็นโปร PB ที่ใช้งานได้จริง และไม่โดนแบนแน่นอน แต่ก็อย่างว่าแหละครับ เรื่องโดนแบน มันไม่แน่ไม่นอน วันไหนที่ GM ตรวจเข้มก็เจอไป การที่เราใช้ โปร PB ที่ตรวจจับการยาก ก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้โดนแบนยากขึ้น แต่ต้องเข้าใจก่อนว่า การใช้โปรทุกอย่างย่อมมีโอกาสโดนแบนด้วยกันทั้งสิ้น อยู่ที่เพื่อนๆจะใช้โปร PB นี้ได้เนียนแค่ไหนและจังหวะที่ GM ตรวจสอบด้วยครับ


วิธีใช้โปร

1. แตกไฟล์ Winrar ที่ชื่อว่า "PRO PB 17-1-2560 By Dotathaigg" ออก
2. กดไฟล์โปรที่ชื่อว่า "โปร PB catcczero"
3. เข้าเกม โปร PB พร้อมใช้งาน

สำหรับใครที่อยากโหลด โปร PB User-Cheat ฟรี ประจำวันที่ 17/1/2560 สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ bit.ly/2juqlYh อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ตอนนี้ทางทีมงานเกม Point Blank นั้นเข้มงวดในเรื่องการใช้โปรเป็นอย่างมาก เท่าที่แอดมินรู้ คือทีมงานของเกมหรือ GM ได้มีการแบนหรือตรวจจับโปรเกมส์ต่างๆโดยการใช้ IP ของอินเทอร์เน็ต หากใครที่เคยโดนแบนโดยใช้เน็ตบ้านตัวเอง อาจมีแนวโน้มว่าจะโดนแบนได้ง่ายกว่า ของคนที่ยังไม่เคยใช้เน็ตบ้านตัวเองเล่นโปร ถึงแม้จะสมัครไอดีใหม่แล้วก็ตาม


14:50 Share:
ขอสงวนลิขสิทธิ์ DOTATHAIGG

ขอสงวนสิทธิ์ในบทความหรือภาพประกอบทั้งหมด รูปแบบเนื้อหาหรือบางส่วนที่เกี่ยวข้องกันที่ปรากฎในเว็บไซต์ dotathaigg.blogspot.com นี้ หากมีผู้ใดนำข้อมูลไปใช้ ก็ขอให้เครดิตกับทางเว็บเราด้วยนะครับ | หากมีปัญหาหรือข้อสงสัยติดต่อได้โดยตรงที่ FB Fanpage+

back to top